Viên đặt thảo dược đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viên đặt thảo dược đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, sử dụng điều trị tại nhà được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. An toàn và vô cùng hiệu quả. Nhiều chị em đã chữa thành công bệnh viêm lộ tuyến cổ tử

viên đặt trị viêm lộ tuyến

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Viên đặt thảo dược đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viên đặt thảo dược đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, sử dụng điều trị tại nhà được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. An toàn và vô cùng hiệu quả. Nhiều chị em đã chữa thành công bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà nhờ viên đặt thảo dược. 

1. Những nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung

 - Không giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ : Vệ sinh vùng kín sai cách, thụt rửa âm đạo tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập

- Nạo phá thai nhiều lần: Cổ tử cung là cơ quan rất yếu và nhạy cảm, khi phá thai phần cổ tử cung sẽ bị mài mòn và tổn thương nặng. Nếu như phá thai nhiều lần thì tử cung sẽ bị mài mỏng và tàn phá nghiêm trọng, dễ bị vi khuẩn tác động gây hại tấn công gây viêm.

- Quan hệ tình dục sớm : Nếu quan hệ khi còn quá sớm, âm đạo chưa phát triển hoàn thiện, chưa đủ hocmon để tiết dịch nhờn đẩy lùi vi khuẩn thì vi khuẩn gây bệnh dễ sinh sôi và phát triển

- Nội tiết tố suy giảm làm cho môi trường PH âm đạo bị thay đổi tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển và gây bệnh

- Quan hệ tính dục thô bạo: Những chị em phụ nữ có đời sống tình dục cao thì mỗi lần quan hệ buồng trứng lại bị một lần tác động, khi buồng trứng hoạt động nhiều thì cổ tử cung bị tổn thương và gây viêm lộ tuyến.

2. Viêm lộ tuyến không thể tự khỏi

Viêm lộ tuyến khiến chúng ta khó chịu là bởi: 

- Huyết trắng ra nhiều, rất nhiều và thường xuyên

- Có mùi hôi tanh, đau tức vùng bụng dưới 

- Xuất huyết khi QH

- Vùng kín nổi đỏ, sưng và ngứa....

- Nhiều chị em đang viêm nhẹ nhẹ, không chữa, 1 thời gian sau viêm diện rộng, lại nặng thêm. 

3. Viên đặt thảo dược đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

VIÊN ĐẶT PHỤ KHOA TÔN GIA  - Đặc Trị Viêm Phụ Khoa với chiết xuất thảo dược quý giá trong Đông y sẽ giúp chị em điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách triệt để và bền vững nhất.

Nguồn gốc của thuốc: VIÊN ĐẶT PHỤ KHOA TÔN GIA được nghiên cứu bào chế bởi tiến sỹ Nguyễn Hữu Khai, và trực tiếp sản xuất bởi Tập Đoàn Y Dược Bảo Long. Thương hiệu uy tín hơn 40 năm trên thị trường. 

Bài thuốc Viên đặt tử cung tôn gia được nghiên cứu từ sách y học cổ phương, áp dụng cho các vị Cung tầng mỹ nữ ngày xưa, lưu truyền cách giữ gìn vùng kín sạch đẹp, se khít. Đây là bài thuốc nổi tiếng trích từ Bài thuốc Hoàn tân âm đạo của Vương Hậu Hạ cơ, người nổi tiếng với bí quyết phòng the đỉnh cao đã làm bao vua quan say đắm.

Thành phần viên đặt tôn gia: Thuốc được bào chế hoàn toàn từ 100% nguyên liệu thảo dược . Sau đây là các thành phần và công dụng của từng loại

  • TRINH NỮ THẢO : giúp tăng hưng phấn khi quan hệ, tăng nhu cầu sinh lý
  • VỎ LỰU XANH : Giúp cho vùng kín co bóp đàn hồi tốt, giúp sẵn cơ âm đạo, khi quan hệ sẽ tạo độ bó khít tạo sự thăng hoa mãnh liệt. Nàng Kiều trong tác phẩm của đại văn hào Nguyễn Du đã từng sử dụng để “hoàn tân”:
  • KHỔ SÂM : Chống viêm, kháng khuẩn, chống viêm loét, điều trị các bệnh viêm loét tử cung tuyệt vời. 
  • XÀ XÀNG TỬ : Giúp kích thích sự ham muốn, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, kháng lại vi khuẩn rất tốt. Đây là vị thuốc thường để điều trị viêm nấm ngứa, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cỏ tử cung..., giảm đau rát, giảm viêm sưng...
  • Hoàng bá: Trong vỏ hoàng bá có chứa các alkaloid, berberin có tác dụng khág khuẩn rất tốt, từ đó giúp làm thuyên giảm các triệu chứng bệnh phụ khoa nữ, đặc biệt là bệnh nấm âm đạo.
  • ĐƯƠNG QUY: Điều kinh, thông khí huyết, khử mùi hôi...
  • Ngoài ra còn rất nhiều thành phần thuốc quý khác ....

Công dụng : VIÊN ĐẶT PHỤ KHOA TÔN GIA có công dụng: 

- Đặc trị hiệu quả bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

- Đẩy lùi viêm nấm ngứa, viêm âm đạo

- Se khít làm hồng vùng kín...

Sản phẩm được Được Bộ Y Tế cấp phép, và hiện đang được áp dụng điều trị tại một số phòng khám trên địa bàn các tỉnh.

CAM KẾT ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC BỆNH.

Xem thêm: Cách chữa viêm lộ tuyến

Mua hàng vui lòng liên hệ :

Nhà phân phối cấp cao : CÔNG TY HOÀNG KHUÊ

Địa chỉ: 49 trung mỹ tây quận 12 tphcm

Điện thoại: 0969.537.909 , Kết nối zalo để được tư vấn nhanh nhất

Mời xem thêm : Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không

LH: 0969 537 909