Vùng kín có nhiều khí hư như bã đậu, ngứa rát

Vùng kín ra nhiều khí hư như bã đậu, ngứa rát là dấu hiệu bạn bị viêm nấm âm đạo nặng. Bệnh do vi khuẩn có tên nấm candida sống ký sinh ở môi trường ẩm ướt vùng kín, khi gặp thời tiết thuận lợi vi khu

khí hư nhiều bã đậu, khí hư ra nhiều như bã đậu,

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Vùng kín có nhiều khí hư như bã đậu ngứa rát

Vùng kín ra nhiều khí hư như bã đậu ngứa rát là dấu hiệu bạn bị viêm nấm âm đạo nặng. Bệnh do vi khuẩn có tên nấm candida sống ký sinh ở môi trường ẩm ướt vùng kín, khi gặp thời tiết thuận lợi vi khuẩn candida phát triển mạnh lên và gây bệnh viêm âm đạo cho nữ. Bệnh cũng lây qua nam giới khi quan hệ trực tiếp với người bị viêm nấm candida.

1. NẤM ÂM ĐẠO PHẢI LÀM SAO???

Viêm nhiễm phụ khoa do nhiễm nấm, vùng kín bị ngứa có dịch trắng do nhiều nguyên nhân gây ra, tuy nhiên 1 trong những nguyên nhân chính khiến bạn viêm nhiễm nấm là do mất cân_bằng pH âm đạo, tạo môi trường thuận lợi cho tác nhân nấm tấn công. Nếu bạn bị nhiễm nấm thì nên điều trị cả chồng, vì khi giao hợp, các vi nấm sẽ đọng lại ở bao quy đầu và đây là nguyên do khiến bạn rất dễ nhiễm nấm trở lại.

2. BIỂU HIỆN 

  • Khí hư dạng bột như bã đậu.
  • Huyết trắng loãng hoặc đục giống váng sữa ở âm đạo kèm theo cảm giác ngứa, nóng rát ở âm hộ
  • Ngứa ,tấy đỏ, đau rát âm hộ.

Khi bị nhiễm nấm âm đạo sẽ rất dễ lây lan sang tuyến cổ trong cổ tử cung, sau đó lây lan đến lớp niêm mạch cổ tử cung và vòi trứng.
Nếu không được phát hiện sớm gây viêm vùng chậu, tắc vòi trứng dẫn tới VÔ SINH – hiếm muộn. Nấm âm đạo rất dễ tái phát ( thường người bệnh tái phát bệnh 4 lần/năm) nếu nấm âm đạo tái phát nhiều lần dẫn tới nguy cơ ung thư cao.

3. CÁCH CHỮA TRỊ KHÍ HƯ NHƯ BÃ ĐẬU, NGỨA RÁT

3.1 Thuốc kháng sinh.

Khi có dấu hiệu khí hư ra như bã đậu, ngứa rát, sưng đỏ... bạn nên đi khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám y tế uy tín để tiến hành xét nghiệm phân tích xem có phải bạn bị nấm âm đạo hay không, và mức độ bệnh như thế nào, vi khuẩn đã xâm nhập vào cổ tử cung gây tổn thương hay chưa?. Dựa vào kết quả khám và xét nghiệm bác sỹ sẽ kê đơn thuốc uống và thuốc đặt âm đạo phù hợp để diệt vi khuẩn nấm.

  • Ưu điểm của phương pháp dùng kháng sinh: Diệt vi khuẩn nhanh, giảm nhanh tình trạng khí hư bã đậu, ngứa rát. Bệnh nhân sẽ cảm thấy dễ chịu nhanh khi bắt đầu dùng thuốc.
  • Nhược điểm : Trị không tận gốc, kháng sinh diệt cả vi khuẩn có hại và vi khuẩn có lợi, vì thế nên khi hết bênh được vài ngày vi khuẩn hại lại tiếp tục sinh sôi và lúc này không còn vi khuẩn lợi để bảo vệ nữa, nên vi khuẩn càng phát triển mạnh hơn trước khiến bệnh viêm nấm ngứa càng bị nặng hơn.

3.2 Thuốc đông y

Dùng viên đặt đông y điều trị viêm phụ khoa rất phổ biến hiện nay, không chỉ bán trực tuyến online và sản phẩm đang được các bác sỹ, dược sỹ các tỉnh quan tâm nhập về điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám của họ. 

  • Thuốc có ưu điểm : Bệnh nhân không cần thăm khám tại bệnh viện. Khi có dấu hiệu bệnh, người bệnh có thể đặt thuốc ngay để điều trị. Thuốc đông y có thành phần thảo dược, diệt khuẩn, tiêu viêm, kiện toàn vùng kín,... Thuốc thảo dược sử dụng an toàn, có nhiều công dụng chữa trị nên hiệu quả mang lại cao. Thuốc đông y trị bệnh tận gốc, trị sạch lâu dài không tái phát. Chính vì vậy mà được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.
  • Nhược điểm: Điều trị thời gian lâu hơn kháng sinh. Chị em ít kiến thức về thuốc đông y có thể mua phải những loại thuốc không đảm bảo, hay mua phải các loại kén đặt bào mòn niêm mạc âm đạo. 

Để đảm bảo an toàn, chị em nên tìm hiểu nguồn gốc sản xuất thuốc viên đặt đông y uy tín, sản phẩm có nhiều phản hồi tích cực từ khách sử dụng, và đặc biệt được bác sỹ khuyên dùng. 

Viên đặt tử cung bảo đan là bài thuốc chuyên trị bệnh khí hư bã đậu, nấm ngứa, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến,... vô cùng hiệu quả. Là bài thuốc của TIẾN SỸ NGUYỄN HỮU KHAI bào chế, được vinh dự nhân giải thưởng xuất sắc trong công trình nghiên cứu y học cổ truyền Việt Nam do nhà nước ban tặng. Thuốc sử dụng an toàn tại nhà, đã chữa khỏi cho hàng chục nghìn chị em trên cả nước thoát khỏi bệnh phụ khoa.

Viên đặt tử cung bảo đan đặc trị viêm nấm ngứa đau rát vùng kín

Mời xem chi tiết tại: https://hoangkhue.com/tu-van/cach-chua-viem-nam-am-dao-candida-tan-goc.html

TƯ VẤN MUA HÀNG:

Hoàng Khuê Shop - Tổ 174, Ấp Đông 1, Thới Tam Thôn, Hocmon, TpHCM

Hotline/ZALO: 0969 537 909

Website: dongduocvn.com

Xem thêm: thuốc chữa sa dạ con

LH: 0969 537 909