Vì sao phụ nữ thường bị viêm phụ khoa? Cách phòng bệnh và điều trị viêm phụ khoa tận gốc

Nếu như chị em chúng ta không thanh lọc tử cung, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ thì bệnh viêm phụ khoa sẽ càng phát triển ngày càng nặng hơn gây viêm loét tử cung, và ảnh hưởng đến bộ phận sinh sản, v

viêm phụ khoa

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Vì sao phụ nữ thường bị viêm phụ khoa? Cách phòng bệnh và điều trị viêm phụ khoa tận gốc

Viêm phụ khoa, viêm âm đạo là bệnh lý thường gặp ở hầu hết chị em phụ nữ. Theo nghiên cứu thế giới có đến 90% - 95% phụ nữ bị viêm phụ khoa. Bệnh này không khó chữa, nhưng nếu chữa không đúng phương pháp và để bệnh lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến chức nắng sinh sản và gây ung thư cổ tử cung.

1. Nguyên nhân phụ nữ thường bị viêm phụ khoa

Theo nghiên cứu cổ tử cung phụ nữ giống như chai thủy tinh dốc ngược, khi chia nằm vị trí cổ chai dốc thẳng đứng, hằng ngày dịch sinh lý đọng ở cổ tử cung, tinh trùng  sau quan hệ, xác vi khuẩn, các tế bào chết bong ra cũng đọng lại ở cổ tử cung, kinh nguyệt hàng tháng còn sót lại cũng đọng ở cổ tử cung... cứ ngày này qua ngày khác dịch tăng lên vi khuẩn được cơ hội phát triển lây lan và sinh ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. 

Vùng kín chị em ở bên trong và kín, chúng ta không thể vệ sinh được trong sâu âm đạo, vì vậy mà nhiều chị em dù vệ sinh vùng kín bên ngoài mỗi ngày nhưng vẫn bị mắc bệnh phụ khoa là vậy.

Nếu như chị em chúng ta không thanh lọc tử cung, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ thì bệnh viêm phụ khoa sẽ càng phát triển ngày càng nặng hơn gây viêm loét tử cung, và ảnh hưởng đến bộ phận sinh sản, vô sinh, hiếm muộn thậm chí ung thư cổ tử cung.

2. Giải pháp phòng bệnh và điều trị viêm phụ khoa

Bạn đang sử dụng loại viên đặt nào để chữa viêm cho cô bé, hãy tìm hiểu kĩ càng thì hẳn dùng bạn nhé. Bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm chữa viêm phụ khoa nhưng k phải sản phẩm nào cũng đảm bảo uy tín chất lượng cả.
Nhưng với viên đặt tử cung TÔN GIA bạn hoàn toàn yên tâm vì điều đó:

- Xuất xứ nguồn gốc rõ ràng : sản phẩm do tiến sĩ - bác sỹ - lương y NGUYỄN HỮU KHAI là giám đốc của tập đoàn đông y học bảo long nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm trên dây truyền hiện đại.

- Thuốc được bào chế thành dạng viên nén được bọc trong vỉ thiếc kín đảm bảo vô trùng và phòng tránh các tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng đến thuốc. Không như các dạng viên kén gia truyền,truyền thống làm thuốc thủ công  không  đảm bảo chất lượng, thậm chí có loại còn chứa thuốc corticoid ban đầu đặt vào thì đỡ nhưng sau thời gian ngắn lại làm tăng mức độ bệnh hơn.

TƯ VẤN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY PHÂN PHỐI HOANG KHUÊ

ĐIA CHỈ: 49 TRUNG MỸ TÂY 14A, QUẬN 12, TPHCM

HOTLINE: 0969.537.909

KẾT NỐI ZALO ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH NHẤT

LH: 0969 537 909