U xơ tử cung là gì? Cách chữa U xơ tử cung tại nhà hiệu quả an toàn

U xơ tử cung chính là những khối u phát triển trên các mô cơ của tử cung, có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau và chúng có thể phát tiển 1 u hay nhiều u và nhiều chùm u trên mỗi người bệnh khác nhau.

u xơ tử cung, điều trị u xơ tử cung bằng thuốc đông y

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
U xơ tử cung là gì? Cách chữa U xơ tử cung tại nhà hiệu quả an toàn

1. Bệnh u xơ tử cung là gì?

U xơ tử cung chính là những khối u phát triển trên các mô cơ của tử cung, có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau và chúng có thể phát tiển 1 u hay nhiều u và nhiều chùm u trên mỗi người bệnh khác nhau. Đa số u xơ tử cung là lành tính, nhưng vẫn có nhiều trường hợp u xơ chuyển thành ác tính và gây ung thư cổ tử cung. 

Có 2 loại u xơ tử cung và được gọi bằng tên gọi khác nhau:

- U xơ có kích thước nhỏ dược 3cm, mới hình thành nhân thì được gọi là nhân xơ. Nếu có nhiều nhân sơ trong tử cung thì được gọi là đa nhân xơ

- U phát triển kích thước 3cm, thì được gọi là u xơ tử cung, nhiều khối u mọc lên thành tử cung thì được gọi là đa u xơ

Ảnh soi trực tiếp u xơ tử cung phát triển đã lớn, mọc thành chùm u, đa u

2. Nguyên nhân bệnh u xơ tử cung?

Bệnh u xơ tử cung thường rơi vào phụ nữ độ tuổi sinh sản và phụ nữ tiền mãn kinh. Khoa học nghiên cứu và kết luận rằng nguyên nhân hình thành u xơ tử cung do những tác nhân chính sau đây:

- Do sự mất cân bằng hocmon nội tiết tố trong cơ thể

- Do viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày

- Do quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ bừa bãi

- Do di truyền, do gen

- Căng thẳng stress kéo dài

3. Triệu chứng bệnh u xơ tử cung

Những người bị u xơ tử cung giai đoạn đầu thường không có triệu chứng đặc biệt, chỉ phát hiện được khi đi khám phụ khoa định kỳ. Khi bệnh u xơ phát triển mạnh lên, khối u mọc nhiều và to lên người bệnh sẽ có những triệu chứng sau đây:

- Rối loạn kinh nguyệt

- Ra nhiều huyết trắng bất thường

- Thấy bụng chướng lên to lên mà không phải mang thai

- Quan hệ đau rát, chảy máu khi giao hợp

- Tiểu buốt

- Đau vùng chậu, đau lưng, đau bụng dưới

4. Phương pháp chữa trị u xơ hiệu quả tại nhà bằng thảo dược đông y

Phụ nữ nào cũng điều có nguy cơ mắc bệnh u xơ tử cung, chính vì vậy hãy đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện kịp thời bệnh và chữa trị sớm nhất có thể. Nếu khối u còn nhỏ, mới hình thành thì sẽ điều trị dễ dàng bằng đặt thuốc và uống thuốc, u sẽ từ từ tiêu biến hoàn toàn và không tái phát trở lại. Nếu để khối u quá to, thì cần có sự can thiệp của ngoại khoa, mổ tách để lấy khối u ra khỏi cơ thể. Và đương nhiên là mổ bóc tách u rất nguy hiểm và không chữa dứt điểm 1 2 lần, vì các khối u nhỏ khác theo thời gian vẫn tiếp tục phát triển to lên dần.

Khối u nhỏ mới hình thành nên điều trị bằng thuốc uống và thuốc đặt , nếu khối u to thì cần phẫu thuật cắt u

>> Xem thêm: huyết trắng có màu vàng xanh

>> Xem thêm: biểu hiện của viêm lộ tuyến

4.1  Bài thuốc đông y điều trị tận gốc u xơ, nhân xơ tử cung

Điều trị các khối u xơ bằng phương pháp dùng thuốc đặt trực tiếp vào tử cung là phương pháp chữa trị nhanh, an toàn, và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là phương pháp không chỉ đơn giản mà còn hay ở chỗ là có thể làm trồi hết các khối u to, nhỏ, u ẩn dưới bề mặt tử cung đẩy hết ra ngoài, điều trị tận gốc bệnh.

Qua nhiều năm nghiên cứu sách cổ và kinh nghiệm nhiều gần 40 năm trong nghề chữa bệnh, Lương y, Tiến sỹ, Thầy thuốc ưu tú - Nguyễn Hữu Khai, nguyên là chủ tích hội đông y Việt Nam đã bài chế thành công bài thuốc mang tên : Viên đặt tử cung tôn gia , tác dụng chữa nhanh viêm nhiễm phụ khoa, điều trị u xơ, làm khô thoáng dịch âm đạo, phòng bệnh phụ khoa rất hiệu quả.

100% chị em sẽ hài lòng sau 1 liệu trình

Với hơn 40 năm phát triển mạnh và có tiếng nhất trong lĩnh vực đông y, Tập Đoàn Y dược bảo Long dưới sự dẫn dắt của Lương Y tiến sỹ Nguyễn Hữu Khai đã trở thành điểm sáng cho người dân Việt Nam. Sản phẩm thuốc chữa bệnh của Bảo Long đã vang xa khắp các tỉnh thành bởi sự hiệu quả, điều trị dứt điểm, an toàn, và tiện dụng cho bệnh nhân ở xa không có khả năng và thời gian đi thăm khám ở bệnh viện lớn.

Y dược Bảo Long -  điều trị tận gốc bệnh

4.2 Cơ chế của Viên đặt tử cung tôn gia điều trị u xơ nhân xơ tử cung

Bài thuốc Viên đặt tử cung tôn gia điều trị tuân theo cơ chế : Thẩm thấu - Hút dịch, khối u trồi lên - Đẩy ra ngoài .

Chính nhờ cơ chế này mà Viên đặt đông y Tôn gia điều trị tận gốc và loại bỏ sạch sẽ các khối u to nhỏ. Đây là cơ chế riêng chỉ thuốc đông y mới làm được, thuốc tây không làm được theo cơ chế này.

Ngoài ra trong quá trình loại bỏ các khối u, các lớp dịch viêm âm đạo, vi khuẩn gây viêm nhiễm,... cũng được tống ra ngoài theo đường âm đạo. Vì vậy với phương pháp dùng viên đặt tử cung tôn gia bệnh nhân không những chữa khỏi u xơ nhân xơ tử cung, mà còn hết viêm nhiễm phụ khoa, âm đạo sạch sẽ khô thoáng dễ chịu hơn rất nhiều.

Cách sử dụng thuốc tôn gia vô cùng đơn giản: 3 ngày dùng 1 viên. Đẩy thuốc sâu vào âm đạo, thuốc tự tan và thẩm thấu, và tự đẩy ra ngoài.

Bệnh nhân dùng thuốc viên đặt tử cung tôn gia để tống dịch đẩy ra  

Khối u đẩy ra cùng với dịch viêm âm đạo được đẩy ra ngoài sạch sẽ nhờ viên đặt tử cung tôn gia

4.3 Giá thuốc bao nhiêu, mua hàng ở đâu?

Viên đặt tử cung tôn gia 1 hộp giá 480.000đ . Nếu bệnh nhân mua theo liệu trình 6 hộp sẽ được giá tốt nhất.

Để mua hàng chính hãng có tư vấn điều trị, khách hàng liên hệ HOTLINE: 0969.537.909 / KẾT NỐI MUA HÀNG QUA ZALO ĐƯỢC GIẢM GIÁ THÊM 5%.

 

LH: 0969 537 909