Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Elisa HLP Gold giá bao nhiêu tiền

Nội tiết Elisa hlp gold đã ra đời và phát triển 4 năm trên thị trường Việt Nam, được hàng nghìn chị em yêu chuộng sử dụng. Hiện nay Elisa hlp gold được đánh giá là sản phẩm nội tiết top 1 trên thị trư

elisa hlp gold giá bao nhiêu

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Elisa HLP Gold giá bao nhiêu tiền

Nội tiết Elisa hlp gold đã ra đời và phát triển 4 năm trên thị trường Việt Nam, được hàng nghìn chị em yêu chuộng sử dụng. Hiện nay Elisa hlp gold được đánh giá là sản phẩm nội tiết top 1 trên thị trường về tính an toàn tuyệt đối , hiệu quả nhanh, mẫu mã sang trọng.

Rất nhiều chị em dùng sản phẩm Elisa hlp gold khen ngợi và dung duy trì lâu dài nhiều năm, không những vậy khách hàng còn giới thiệu rất nhiều bạn bè chị em sử dụng viên uống nội tiết elisa gold này. Sản phẩm chất lượng thì khách hàng tin tưởng nhiều, đó chính là lý do vì sao sản phẩm Elisa hlp gold ngày càng phát triển mạnh và được đông đảo chị em chọn lựa sử dụng.

Elisa hlp gold là sản phẩm nội tiết top 1, giá thành tốt, dùng hiệu quả, an toàn tuyệt đối

1. Giá thành sản phẩm elisa hlp gold bao nhiêu?

Hiện nay giá bán lẻ 1 hộp Elisa hlp gold có giá niêm yết toàn quốc là 480.000đ, lọ 30 viên.

Chị em nên sử dụng nội tiết theo đủ liệu trình để mang lại hiệu quả tốt nhất và lâu dài. Liệu trình dung elisa gold là 3 tháng – 6 hộp.

Khách hàng mua hàng tại nhà phân phối thì sẽ được ưu tiên giá sỉ cho đơn hàng 6 hộp: giá 340.000đ/ hộp

2. Mua hàng ở đâu uy tín chính hãng?

Hiện nay NHÀ PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP là đơn vị trực thuộc công ty phân phối độc quyền Elisa Gold – Công ty đầu tư và thương mại Tôn gia.

Khách hàng mua hàng tại NPP trực thuộc sẽ được đảm bảo hàng chính ngạch 100%, được bảo hành khi dùng , cho đổi trả sản phẩm nếu dùng cảm thấy không hợp.

MUA HÀNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0969.537.909 / KẾT NỐI ZALO ĐỂ ĐƯỢC MUA HÀNG ƯU ĐÃI GIẢM THÊM 5%.

LH: 0969 537 909