Sa tử cung đừng để nặng mới chữa

Sa tử cung đừng để nặng mới chữa. Hãy điều trị bệnh sa tử cung ngay từ giai đoạn đầu . Nếu nghi ngờ có bệnh thì bệnh nhân có thể đi thăm khám tại các bệnh viện lớn hoặc sử dụng viên đặt tử cung tại nh

sa tử cung

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Sa tử cung đừng để nặng mới chữa

Nhiều bệnh nhân đến với chúng tôi khi tình trạng tử cung đã sa nặng ra ngoài, viêm lở loét và đau đớn. Chúng tôi rất lấy làm ngạc nhiên khi mà với tình trạng như vậy tại sao chị em có thể chịu đựng được đến mức như vậy !

1. Sa tử cung có 3 giai đoạn :

  • - Giai đoạn 1: Là mức nhẹ khi tử cung có dấu hiệu trụt thấp xuống 1 lóng tay. Người bệnh chưa có thể thấy được tình trạng, tuy nhiên biểu hiện có thể cảm thấy được đó là: Đau vùng xương chậu, đau lưng, nặng bụng dưới, vùng kín nhói đau
  • - Giai đoạn 2: Tử cung mấp mé ở lỗ âm đạo. tình trạng sẽ nặng bụng, đau lưng , mạnh mẽ hơn giai đoạn 1
  • - Giai đoạn 3: Là tình trạng tử cung lồi hẳn ra ngoài, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau đớn, sinh hoạt khó khăn. Trường hợp này thường bác sỹ chọn giải pháp buộc chỉ treo hoặc cắt bỏ tử cung.

 Chính vì vậy: Hãy điều trị bệnh sa tử cung ngay từ giai đoạn đầu . Nếu nghi ngờ có bệnh thì bệnh nhân có thể đi thăm khám tại các bệnh viện lớn hoặc sử dụng viên đặt tử cung tại nhà để phục hồi.

2. Thuốc đặc trị sa tử cung
 Viên đặt bài độc tử cung 100% đông y là bài thuốc quý trong điều trị sa tử cung. Bài thuốc đã giúp hàng trăm nghìn chị em thoát khỏi nỗi lo về phụ khoa và vùng kín.

  • Phương pháp điều trị: 

- Thuốc đặt trực tiếp vào tử cung, tác dụng săn cơ và tử cung, giúp tử cung co rút từ từ lên dần

- Điều trị sa tử cung không đau, không sưng, không xâm lấn

- Dễ sử dụng thuốc đặc trị sa tử cung tại nhà

  • Giá bán:

480k/ 1 Liệu trình

Mua 2 liệu trình: 450k/ 1 Liệu trình

  • Mua hàng ở đâu:

Bệnh nhân liên hệ vào số hotline zalo chúng tôi để được tư vấn và mua hàng. Miễn phí ship cho những ai kết nối qua ZALO : 0969 5337 909.

Xem thêm: trị nang naboth tại nhà , gana bena collagen

LH: 0969 537 909