Mẹ sau sinh và đang cho con bú có uống được collagen không?

Collagen có rất nhiều công dụng đối với phụ nữ sau sinh, cả về da, tóc, móng, về sức khỏe, nội tiết lẫn các yếu tố da rạn nứt sau sinh. Các mẹ sau sinh nếu không có thời gian bôi, thoa, massage thì hã

mẹ cho con bú có uống collagen được không,

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Mẹ sau sinh và đang cho con bú có uống được collagen không?

1. Collagen là gì?

Collagen được xem như là 1 chất keo dính có chức năng gắn kết các bộ phận lại thành chuỗi liên kết. Trong collagen chứa khoảng 1⁄3 lượng protein, được xem là hợp chất chứa nhiều protein nhất trong cơ thể. Nó có chức năng xây dựng các khối cơ quan xương, da, cơ, gân và dây chằng. Các bộ khác như mạch máu, giác mạc và răng cũng có collagen. 

Bạn có thể hình dung collagen giống như một loại keo dán, giữ cho tất cả các mô tế bào dính chặt vào nhau. Trong tiếng Hy Lạp, collagen được gọi là kólla, nghĩa là keo dán.

2. Công dụng của collagen với cơ thể mẹ sau sinh và cho con bú

Collagen có rất nhiều công dụng đối với phụ nữ sau sinh, cả về da, tóc, móng, về sức khỏe, nội tiết lẫn các yếu tố da rạn nứt sau sinh: 

  • Collagen giúp làm lành nhanh vết thương.
  • Collagen giúp móng, tóc chắc khỏe, cải thiện tình trạng tóc, móng dễ gãy rụng, khô xơ.
  • Collagen giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, sụn, dây chằng, ngừa loãng xương và nguy cơ thoái hóa khớp, giảm nhức mỏi người, lưng.
  • Collagen giúp làm mờ vết rạn da, tuy các vết rạn không gây ảnh hưởng sức khỏe nhưng về lâu dài lại khó chữa và khiến các mẹ bỉm sau sinh kém tự tin.
  •  Collagen giúp làm giảm sự hình thành các rãnh nhăn (da sần vỏ cam do tăng cân nhanh và không giảm ngay) ở phụ nữ sau sinh.
  • Collagen giúp hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa khỏe.
  •  Việc bổ sung Collagen không ảnh hưởng đến chất lượng của sữa mẹ.

 Vậy các mẹ sau sinh nếu không có thời gian bôi, thoa, massage thì hãy uống Collagen để sớm cải thiện nội tiết tố đã bị thay đổi nhé!

3. Collagen có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay có 4 loại collagen chính: 

  1. Collagen dạng nước : Hấp thu tốt, hiệu quả cao, nhưng giá thành rất đắt đỏ, mùi tanh khó uống
  2. Collagendạng thạch : Hấp thu tốt, Công nghệ sản xuất phức tạp nên giá thành khá cao, phải có thêm bột tạo dạng thạch, rất dễ biển đổi chất nếu để lâu
  3. Collagen dạng viên : Giá thành rẻ, nhưng hấp thu kém, mỗi viên thường hàm lượng collagen rất thấp chỉ chiếm 2-5mg, nên hầu như chị em sử dụng điều không có hiệu quả nhiều
  4. Collagendạng bột: dạng phổ biến được chị em yêu chuộng, hấp thu tốt, hàm lượng collagen cao nên hiệu quả rất tốt, giá thành phải chăng dễ sử dụng, dễ mang theo khi đi xa.

BENA Collagen được sản xuất dạng bột, 1 hộp 30 gói. Mỗi gói tọng lượng 3g, chứa khoảng 1000mg collagen từ cá biển sâu ( loại collagen đắt đỏ tốt nhất hợp với da người nhất). Collagen bena tự hào là sản phẩm đã qua kiểm định của Bộ Y Tế với hàm lượng dưỡng chất đúng quy định. Do đó, bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm của GaNa 
 

4. Cách sử dụng Colagen bena đúng cách

Cách sử dụng colagen gana đúng chuẩn  để da hấp thu tốt nhất và da đẹp :
- Dưới 30 tuổi :ngày 1 gói  
- Trên 30 tuổi : ngày 2 gói 
- Trên 40 tuổi :ngày 3 gói 
- 1 gói pha với 250ml  nước lọc 

Mẹo : bạn nên uống từ từ để hấp thụ colagen vào cơ thể , tránh uống ngụm nhanh.
Uống sau ăn 30 phút hoặc trước khi đi ngủ và buổi chiều từ 3-5 giờ chiều  là thời điểm hấp thụ colagen tốt nhất  

Liệu trình chuẩn dùng colagen liên tục từ 2-3 tháng xong sẽ  ngưng 1-2 tháng để colagen phát huy tác dụng đến các cơ quan, các Tế bào và các mô trên cơ thể , sau đó chúng ta có thể dùng tiếp liệu trình thứ 2 để duy trì. 

Khách bổ sung đúng liều lượng để đạt hiệu quả tốt nhất nhé, bổ sung dư sẽ gây nóng trong và nổi mụn, thiếu sẽ không có hiệu quả 
Phụ nữ Sau sinh từ 3 tháng trở lên là dùng được collagen bena .

5. Giá collagen bena

TỔNG PHÂN PHỐI COLLAGEN BENA 

SIÊU KHUYẾN MÃI LỄ TÌNH NHÂN 14/2

Khuyến mãi từ 1/7 - 14/2

BENA COLLAGEN – Chính Hãng Giá 498.000/Hộp KM chỉ  399K/Hộp (30 gói) 

[MUA 2 HỘP : 800K + TẶNG 1 KEM BODY TRỊ GIÁ 300K]

[MUA 3 HỘP : 1.200K + TẶNG 1 HỘP]

[ MUA 6 HỘP: 2.400K + TẶNG 2  HỘP + TẶNG KEM DƯỠNG BODY TRỊ GIÁ 300K]

[Miễn phí Vận Chuyển toàn quốc]

ĐẶT HÀNG QUA ZALO: 0969 537 909]

 

LH: 0969 537 909