Khô âm đạo sau sinh phải làm sao?

Phụ nữ giai đoạn sau sinh rất hay gặp phải tình trạng khô âm đạo, tình trạng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm vợ chồng, là tác nhân gây rạn nứt trong hôn nhân, vợ chồng dần mất tiếng nói ch

khô âm đạo, thuốc chữa khô âm đạo

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Khô âm đạo sau sinh phải làm sao?

1. Khô âm đạo sau sinh là tình trạng thường gặp.

Khô âm đạo khiến cho việc yêu của vợ chồng khó thực hiện, và mất dần cảm giác khi quan hệ, người vợ dần sợ chuyện ấy. Nguyên nhân khô hạn sau sinh chính là cơ thể người phụ nữ sau sinh thường bị hao hụt và mất đi 1 lượng lớn hocmon nội tiết, buồng trứng lúc này chỉ tập trung tiết ra hocmon kích thích ra sữa cho em bé bú, cọng với việc chăm sóc con nhỏ cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ kiệt sức làm cho người phụ nữ dần khô kiệt hocmon sinh dục vốn có trước đây. 

Thống kê có đến 65% phụ nữ gặp tình trạng khô âm đạo sau sinh, và 43%  các cặp vợ chồng xảy ra mâu thuẫn sau khi người vợ sinh con.

2. Cách hết khô âm đạo sau sinh.

Phụ nữ sau sinh quan trọng nhất là cần giữ sức khỏe tốt, ăn uống điều độ đủ chất dinh dưỡng bao gồm các nhóm dinh dưỡng cần thiết như : chất đạm, protein, chất béo, các nhóm thực phẩm chứa nhiều vitamin A, B như rau xanh và thịt cá. Ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi hợp lý, tránh để cơ thể bị stress căng thẳng hay mệt mỏi. Bên cạnh đó cần bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng để bổ sung đầy đủ lượng hocmon cho cơ thể .

Ngày nay với y học tiên tiến hơn đã nghiên cứu và bào chế ra nhiều loại thực phẩm hỗ trợ giúp ích cho việc tăng cường sức khỏe cũng như cải thiện các nhu cầu cần thiết của con người trong cuộc sống. Phụ nữ sau sinh cần bổ sung nội tiết tố từ các sản phẩm hỗ trợ bên ngoài để bù đắp lượng thiếu hụt của cơ thể, giúp cân bằng cuộc sống gia đình và hôn nhân vợ chồng. VIÊN UỐNG NỘI TIẾT TỐ NỮ ELISA HLP GOLD NHẬT BẢN đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàn trên 5 quốc gia trong đó có : Mỹ, Nhật bản, Hàn Quốc, Việt Nam , Pháp đã đem lại hiệu quả vượt trội tối ưu về tác dụng TĂNG CƯỜNG SINH LÝ, GIẢM KHÔ ÂM ĐẠO NHANH CHÓNG, TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE, ĐẸP DA, GIẢM STRESS, BỐC HỎA, CĂNG THẲNG....

Sản phẩm viên uống nội tiết tố nữ Elisa hlp gold chữa khô âm đạo hiệu quả rõ rệt chỉ sau 10-15 ngày sử dụng, đồng thời là bảo bối giúp chị em phụ nữ trẻ, khỏe, tươi tắn hơn mỗi ngày. 

Xem thêm: Sản phẩm chữa khô âm đạo hiệu quả sau 7 ngày

TƯ VẤN QUA HOTLINE: 0969.537.909/ ZALO

GIÁ BÁN LẺ: 480K/HỘP

 

LH: 0969 537 909