Kem baybela có phải kem trộn không

Kem baybela có phải kem trộn không? Kem baybela hàn quốc có tốt không? kem giá bao nhiêu? Có hàng chính hãng không?

Kem baybela có phải kem trộn không

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Kem baybela có phải kem trộn không

Kem baybela có phải kem trộn không? Kem baybela hàn quốc có tốt không? kem giá bao nhiêu? Có hàng chính hãng không? Giải đáp các thắc mắc của chị em cụ thể qua bài viết sau:

Không phải ai sinh ra cũng có được làn da trắng mịn hoàn hảo! Dưới tác động của môi trường, ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm và tuổi tác khiến nhiều chị em phụ nữ đối mặt với những vấn đề về da như: khô, sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi, thâm do mụn để lại, da ngâm đen chai lì thiếu sức sống, thậm chí còn bị nhiễm độc do sử dụng phải hàng kém chất lượng, kem trộn…

Làn da chị em cần một GIẢI PHÁP vượt trội, giúp thanh lọc diệt khuẩn và tái tạo, giúp da đều màu và trắng sáng hồng hào, giúp chị em TỰ TIN.

Những sản phẩm bất hủ hiếm có nhất được tạo nên với bàn tay nghệ thuật tài hoa của những nghe nhan truyền thống để bảo quản chất kem đặc biệt này! Sản phẩm siêu sạch, siêu diệt khuẩn được tao nen tu nhân sâm ..dương quy...kim trần thảo...tinh dau abutin,,,,phấn hoa cam thao ...và các thành phần thảo dược thiên nhiên khác mang đến làn da TRẮNG SÁNG, MỊN MÀNG hơn bao giờ hết!

1. Công dụng của bộ 3 dưỡng trắng babela

  • Trắng da kể ca làn da khó tri nhất

  • Giúp da sản sinh ra collagen ,nuôi dưỡng ,thẩm thấu mịn màng .

  • Thải độc luôn từ sâu bên trong lẫn bên ngoài da

  • Làm mờ thâm nám ,mờ hắc tố đen ,đồi mồi ,tàn nhang trên da.

  • Siêu se lỗ chân lông chống lão hóa cho da

  • Căng bóng hồng hào trắng sáng

  • Giúp da săn chắc,,giảm lảo hóa vượt trội

2. Kem baybela có phải kem trộn không?

Kem baybela hàn quốc được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, độc quyền phân phối bởi Spa Lan Anh. Sản phẩm về VIệt Nam có đầy đủ giấy tờ kiểm định sản phẩm, và được chứng nhận cho phép công bố phân phối rộng rãi toàn quốc.

Thành phần kem dưỡng baybela được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên chuyên về làm đẹp như: bột ngọc trai, vitamin A, vitamin E, collagen, nhân sâm, bột chỉ, cúc la mã, tinh dầu hương thảo, chất dưỡng ẩm...

Vì vậy khẳng định Kem baybela không phải kem trộn. Khách sử dụng kem baybela hiệu quả nhanh chóng từ sau 1-2 tháng, sẽ sở hữu làn da cải thiện rõ rệt. 

GIÁ 1 BỘ: 2.100.000

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0969.537.909

TUYỂN SỈ TỪ 3 BỘ KEM TRỞ LÊN.

LH: 0969 537 909