Huyết trắng màu vàng, xanh là bệnh gì?

Huyết trắng màu vàng xanh... là dấu hiệu của một trong các bệnh viêm phụ khoa nghiêm trọng. Nếu phát hiện triệu chứng khí hư bất thường chị em cần thăm khám để có hướng điều trị kịp thời

huyết trắng màu vàng xanh,

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Huyết trắng màu vàng, xanh là bệnh gì?

Huyết trắng màu vàng xanh là dấu hiệu gì? Có nguy hiểm không? Chắc hẳn đây là thắc mắc và nỗi lo của nhiều chị em. Để giải đáp được dấu hiệu khí hư bất thường xin mời đọc qua bài viết sau đây. 

1. Huyết trắng màu vàng xanh là bệnh gì?

Huyết trắng bình thường hay còn gọi là khí hư sẽ có màu trắng trong, hơi dính, không màu, không mùi. Vùng kín luốn xuất hiện lượng huyết trắng vừa phải để cung cấp độ ẩm cho âm đạo, tạo lớp màng bảo vệ không cho vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào trong. Đồng thời huyết trắng sinh lý có chức năng giúp bôi trơn âm đạo khi quan hệ, giúp tinh trùng di chuyển vào trong dễ dàng thụ thai.

Khi huyết trắng có màu vàng, xanh là biểu hiện cảnh báo dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa sau đây:

1.1 Viêm âm đạo

Khi bị viêm âm đạo bệnh nhân thường có huyết trắng màu vàng, xanh ... kèm theo đau bụng dưới, kinh nguyệt thất thường. Vùng kín đôi lúc bị ngứa, dịch ra nhiều có mùi hôi... Viêm âm đạo thường gặp do các tác nhân như: vi khuẩn nấm candida, vi khuẩn trùng roi tricomonas.. . Viêm âm đạo là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, nếu không chữa trị sớm bệnh sẽ nặng thêm và biến chứng gây viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, chậm có con... 

Xem thêm: >> Cách chữa viêm âm đạo nấm âm đạo candida tận gốc

1.2 Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là những tuyến lộ ra bị viêm, sưng đỏ, chảy máu âm đạo, kinh nguyệt không điều, khí hư xuất hiện màu vàng xnah, kèm mủ, máu, bụng dưới đau dữ dội, kinh nguyệt thất thường, quan hệ đau rát... Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không điều trị sớm sẽ dễ biến chứng thành ung thư cổ tử cung. Nếu chị em có các dấu hiệu trên cần đi thăm khám và điều trị ngay

1.2 Viêm nội mạc tử cung

Dấu hiệu huyết trắng màu vàng xanh cũng có thể là bệnh viêm nội mạc tử cung. Bệnh này rất nguy hiểm vì có thể dẫn đến nhiễm trùng máu,viêm phần phụ, viêm tắc vòi trứng dẫn đến vô sinh, mang thai ngoài tử cung, thậm chí đe dọa đến tính mạng .

Ngoài ra bệnh huyết trắng vàng xanh còn là biểu hiện của thay đổi nội tiết tố, hoặc các triệu chứng do nạo phá thai...

2. Làm gì khi bị huyết trắng vàng xanh?

Cần thăm khám ngay khi phát hiện dấu hiệu huyết trắng bất thường. Khi thăm khám bác sỹ sẽ tiến hành các xét nghiệm để phát hiện bệnh và hướng điều trị. Sử dụng thuốc đông y là cách điều trị tại nhà an toàn và hiệu quả, bài thuốc chữa phụ khoa nổi tiếng nhiều năm do lương y tiến sỹ Nguyễn Hữu Khai bào chế, được nhà nước trao tặng bằng khen đó là VIÊN ĐẶT TỬ CUNG TÔN GIA.

Với mức tình trạng viêm nhẹ. sử dụng khỏi hẳn sau 1 liệu trình ( 3 ngày đặt 1 viên , dùng liệu trình 12 ngày là khỏi hẳn). Với tình trạng viêm nặng , sử dụng 2-3 liệu trình là bệnh khỏi hoàn toàn.

Viên đặt tử cung tôn gia điều trị huyết trắng màu vàng xanh

Thuốc hiện được phân phối rộng rãi toàn quốc ở 1 số nhà thuốc lớn. Bệnh nhân có nhu cầu tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE TƯ VẤN: 0969.537.909 , KB ZALO ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH NHẤT

Công ty phân phối : Công ty SX TM DV Hoàng Khuê

Địa chỉ: 49 Trung mỹ tây 14A, Phường Trung mỹ tây, Quận 12, tphcm

Xem thêm: >> Nguyên nhân khô âm đạo và cách chữa hiệu quả

https://hoangkhue.com/tu-van/thuoc-nam-chua-sa-tu-cung-sa-da-con.html

LH: 0969 537 909