Hiểu đúng về Estrogen để chị em mãi trẻ khỏe đẹp

Estrogen hay còn gọi là nội tiết tố nữ do buồng trứng sản xuất ra. Hocmon Estrogen là tên gọi chung của 1 nhóm 3 hợp chất : estradiol (E2), estriol (E3) và estron (E1), tồn tại trong máu và đi khắp cơ

esteogen là gì, estrogen thảo dược, estrogen,

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Hiểu đúng về Estrogen để chị em mãi trẻ khỏe đẹp

1. Estrogen là gì?

Estrogen là 1 hợp chất hóa học được gọi chung là hocmon sinh dục nữ được sản sinh ra chủ yếu từ buồng trứng. Khi phụ nữ có hàm lượng hocmon estrogen cân bằng hay dồi dào sẽ có được sắc đẹp trẻ trung, sinh lý và sức khỏe tốt. Nhưng estrogen trong cơ thể không phải luôn đầy đủ mà sẽ có lúc tới độ tuổi nhất định , buồng trứng suy yếu , và lượng hocmon estrogen suy giảm dần làm cho cơ thể phụ nữ lão hóa đi, già nua, và xuất hiện nhiều bệnh lý về sức khỏe sinh lý ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Chính vì vậy Homon Estrogen thực sự rất quan trong với phụ nữ chúng ta .Bài viết này sẽ giúp chị em có được sự hiểu biết sâu sắc về hocmon nữ estrogen là gì, có tác dụng gì tới sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Estrogen hay còn gọi là nội tiết tố nữ do buồng trứng sản xuất ra. Hocmon Estrogen là tên gọi chung của 1 nhóm 3 hợp chất : estradiol (E2), estriol (E3) và estron (E1), tồn tại trong máu và đi khắp cơ thể.

Estrogen chủ yếu do buồng trứng tiết ra có vai trò nuôi dưỡng toàn bộ sức khỏe sắc đẹp người phụ nữ

2. Vai trò của Estrogen đối với sức khỏe, sắc đẹp và sự hấp dẫn của phụ nữ

2.1 Estrogen quyết định giới tính của phụ nữ

Phụ nữ có hocmon chính là estrogen, người ta thường hay ví rằng Estrogen là nhựa sống của chị em phụ nữ. Nó quyết định về dáng người thon thả, làn da mịn màng, mái tóc suông mượt, giọng nói thanh hơn, ngực nở, eo thon, vòng 3 đẫy đà. Vì thế thân hình phụ nữ luôn khác biệt với đàn ông, phụ nữ sẽ có dáng dấp mềm mại uyển chuyển, với ba vòng rõ rệt cân đối.

Con gái đến tuổi dậy thì, buồng trứng bắt đầu hoạt động và sản xuất Estroge, lúc này người con gái sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu như kinh nguyệt, ngực phát triển, mọc long mu, bắt đầu có nhu cầu tình dục, có dịch sinh lý âm đạo…

Estrogen tạo nên sắc đẹp, tuổi xuân cho chị em nhờ giúp giữ nước, tích tụ Collagen và mỡ dưới da để phụ nữ có làn da căng mịn, mượt mà, không tỳ vết, giúp tóc mọc dài, mọc nhanh và đen mượt.

2.2 Estrogen là nhân tố giúp phụ nữ có khả năng mang thai, làm mẹ.

Estrogen phối hợp với progessteron tạo ra kinh nguyệt hằng tháng, tạo sự ham muốn, khoái cảm, và khả năng tình dục. . Estrogen dồi dào sẽ quyết định sự thụ thai, tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng sống khỏe và di chuyển đến thụ thai 1 cách thuận lợi, đồng thời estrogen còn góp phần nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh.

2.3 Estrogen giúp tăng cường sức khỏe cho phụ nữ

Estrogen đủ phụ nữ sẽ ít gặp các bệnh lý cơ thể bởi vì : estrogen có vai trò gắn kết Canxi vào khung xương, giúp cơ quan tim mạch hoạt động nhịp nhàng, giúp trung hòa các gốc tự do,, giữ nước, tái tạo collgen nhờ đó chống lại lão hóa và các bệnh mãn tính như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn lipid máu, ung thư.

 Khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, lượng estrogen bị suy hutj, chị em sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi của cơ thể, chị em sẽ rất dễ mắc phải các bệnh mãn tính kể trên, loãng xương, tính tình cáu bẳn, mệt mỏi cùng với làn da xuống cấp, nhăn nheo, chảy sệ, nám sạm nhiều,…

Thiếu hụt Estrogen, chị em sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối : nhan sắc xuống cấp nhanh chóng, cơ thể lão hóa già nua, da sạm nám nhăn nheo, tóc khô xơ và rụng nhiều, kinh nguyệt không điều, lãnh cảm, mất cảm hứng quan hệ vợ chồng, khô âm đạo, và nguy hiểm hơn là chị em sẽ gặp phải các bệnh lý : nguy cơ loãng xương, tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, ung thư….

3.Làm gì để duy trì lượng estrogen luôn dồi dào cho cơ thể.

Khi còn trẻ buồng trứng hoạt động mạnh nên lượng estrogen trong cơ thể luôn dồi dào, và chị em phụ nữ cảm giác sung sức, trẻ khỏe. Tuy nhiên từ sau 30 tuổi, buồng trứng bắt đầu suy yếu và hoạt động yếu dần, dẫn tới lượng Estrogen mỗi ngày bị giảm sút. Bởi vậy, để luôn giữ được hocmon nội tiết estrogen đầy đủ trong cơ thể thì chị em cần bổ sung thêm estrogen thảo dược tự nhiên từ bên ngoài nhờ vào các sản phẩm thực phẩm chức năng trên thị trường. Từ 30 tuổi chính là thời điểm bắt đầu phải chú ý bổ sung Estrogen nếu chị em muốn mình mãi trẻ đẹp, khỏe mạnh và hấp dẫn. Khoa học đã chứng minh, nếu bổ sung Estrogen từ thời điểm này và duy trì đều đặn, chị em có thể  kéo dài tuổi xuân thêm ít nhất 10 năm nữa.

Nguồn bổ sung Estrogen an toàn hơn cả là từ estrogen thảo dược tự nhiên, bởi Estrogen tổng hợp (thuốc) có nhiều tác dụng phụ sẽ là con dao hai lưỡi nên khi sử dụng phải có chỉ định và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa giỏi. Trong số các Estrogen thảo dược thì Viên uống nội tiết tố nữ Elisa HLP GOLD được khoa học chứng minh là hiệu quả và an toàn bậc nhất. Elisa hlp gold được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp tiêu chuẩn WS5 nhập khẩu từ Nhật Bản và Anh Quốc, đã được chứng nghiệm lâm sàn 7 năm tại Mỹ, Anh và Nhật trên cơ thể phụ nữ kể cả phụ nữ bị u xơ u nang, điều cho kết quả an toàn 100%. Ngày nay, tai nhiều nước phát triển như Mỹ, Canada, các nước Châu Âu, Elisa Hlp Gold được sử dụng rất rộng rãi và thay thế cho các loại Estrogen khác.

Sau tuổi 30, cùng với sự suy giảm Estrogen là sự tăng sinh ồ ạt các gốc tự do, điều này sẽ góp phần đẩy nhanh sự lão hóa, khiến chị em nhanh già yếu hơn. Bởi vậy, từ sau tuổi 30, chị em nên bổ sung hàng ngày viên uống elisa hlp gold để giúp duy trì tuổi xuân, luôn trẻ đẹp, khỏe mạnh và hấp dẫn.

Qua bài viết trên bạn đọc đã một phần nào hiểu được Estrogen là gì và những vai trò , cách khắc phục tình trạng thiếu hụt estrogen.Nếu bạn cảm thấy vẫn còn thắc mắc về estrogen thì bạn hãy gọi: 0969.537.909  để được tư vấn về Estrogen là gì (miễn phí).

LH: 0969 537 909