Hết khô âm đạo chỉ sau 5 ngày với cách này

Hết khô âm đạo, hết quan hệ đau rát chỉ sau 5 ngày chỉ với cách này. Khô âm đạo gây quan hệ đau rát, mất cảm giác và gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tâm lý và cả hạnh phúc của chị em phụ nữ. Các

khô âm đạo, quan hệ đau rát

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Hết khô âm đạo chỉ sau 5 ngày với cách này

Khô âm đạo là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải, thường gặp ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ đang cho con bú, phụ nữ tuổi trung niên tiền mãn kinh và mãn kinh. Tuy nhiên trong môi trường sống hiện nay bệnh khô hạn vẫn thường gặp ở phụ nữ trẻ tuổi, phụ nữ chưa sinh con…

Khô âm đạo gây quan hệ đau rát, mất cảm giác và gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tâm lý và cả hạnh phúc của chị em phụ nữ. Các chuyên gia phụ sản đã tìm ra nguyên nhân chủ yếu mà bạn mắc phải như sau:

A. Nguyên nhân khô âm đạo

  1. Suy giảm nội tiết tố nữ

Theo nghiên cứu khoa học từ các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe phụ nữ, cứ mỗi một năm hocmon nội tiết trong có thể người phụ nữ mất đi khoảng 15%. Đến giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh nội tiết tố nữ trong cơ thể chỉ còn dưới mức 10%;

Phụ nữ sau sinh và cho con bú bị suy giảm và rối loạn nội tiết nhanh chóng, con số chiếm đến 70% . Rối loạn nội tiết có thể dẫn đến: khô hạn, bốc hỏa, rụng tóc, mất ngủ,... và tình trạng sẽ ngày càng nặng hơn nếu chị em không bổ sung nội tiết tố cho cơ thể.

  1. Chị em sử dụng thuốc tránh thai

Sử dụng thuốc tránh thai hang ngày làm thay đổi hocmon trong cơ thể, giảm hạn chế tiết dịch âm đạo. Vì vậy gây mất hứng thú chuyện vợ chồng, khô hạn, giảm ham muốn.

  1. Dùng thuốc giảm cân sai cách.

Dùng thuốc giảm cân cấp tốt sai cách làm cho cơ thể mất cân bằng, gây rối loạn quá trình trao đổi chất, gây tình trạng giảm tiết dịch vùng âm đạo.

  1. Stress công việc, đầu óc căng thẳng, ăn uống thiếu chất, thói quen sinh hoạt không hợp lý

Thức đêm, làm việc căng thẳng, ăn uống thiếu chất, ăn ngủ không đúng giờ… cũng làm cho cơ thể mệt mỏi và giảm ham muốn, gây tình trạng khô âm đạo.

B. Hết khô âm đạo sau 5 ngày chỉ với cách đơn giản này

Viên uống nội tiết tố nữ Elisa Gold, là bí quyết giúp chị em hết khô hạn ngay chỉ sau 5 ngày sử dụng.

Elisa HLP Gold được nghiên cứu từ các chuyên gia hang đầu Nhật Bản, với 100%  thành phần từ thiên nhiên, được chiết tách với công nghệ tiên tiến nhất thế giới.

  • Tinh chất mầm đậu nành insomax WS5 : Công nghệ chiết tách từ mầm đậu nành không biết đổi gen, cho ra nguyên liệu hòa tan, hấp thu vào cơ thể 99 -100%, không để lại lượng dư thừa trong cơ thể. ( đặc biệt đây là sản phẩm duy nhất của tập đoàn TOKIWA Nhật Bản dung an toàn cho cả người bị u xơ, u nang, tuyến giáp)

Ngoài ra trong thành phần Elisa gold còn có :

  • Cao Hà thủ ô giúp đen tóc , mượt tóc, giảm khô , giảm rụng tóc…
  • Cao ích Mẫu : Điều hòa kinh nguyệt
  • Cao lô hội, collagen , L-Cytin… : đẹp da, sang da, giúp mờ nám, tàn nhang, mịn màng, trẻ hóa cơ thể…
  • Canxi tự nhiên từ tảo đỏ: Bổ sung canxi cho phụ nữ, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, phòng chống bệnh loãng xương…

Với 1 sản phẩm Elisa Gold, bạn sẽ cải thiện được toàn diện về sắc đẹp, sức khỏe, sinh lý nữ. Và cam kết hết hẳn khô âm đao chỉ sau 5 ngày sử dụng. Với Viên uống nội tiết Elisa , cam kết khẳng định đây là sản phẩm TOP 1 trên thị trường về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý nữ .

Elisa HLP GOLD được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu 100% của tập đoàn TOKIWA Nhật Bản.

Quy cách : 1 lọ 30 viên, mỗi ngày sử dụng 2 viên sau ăn.

Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.

Liên hệ mua hàng: 

Đại diện Công ty phân phối hotline: 0969.537.909

Địa chỉ: 49 Trung Mỹ Tây 14A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

LH: 0969 537 909