Em bị nấm candida và viêm lộ tuyến ven lỗ làm sao khỏi ạ?

Hỏi: Bắc sỹ ơi, em xì trét quá. Em bị nấm candida và viêm lộ tuyến ven lỗ. Cứ đặt thuốc tây đỡ nấm được thời gian xong tái lại, mà đi khám lạ lần 2 thì lại còn nấm và phát sinh thêm cả tạp khuẩn. Và v

viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm nấm candida

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Em bị nấm candida và viêm lộ tuyến ven lỗ làm sao khỏi ạ?

Hỏi: Bắc sỹ ơi, em xì trét quá. Em bị nấm candida và viêm lộ tuyến ven lỗ. Cứ đặt thuốc tây đỡ nấm được thời gian xong tái lại, mà đi khám lạ lần 2 thì lại còn nấm và phát sinh thêm cả tạp khuẩn. Và vùng viêm lộ tuyến kia thì vẫn vậy không khỏi. Dai dẳng hơn nửa năm nay rồi. Giờ em tìm hiểu thấy dùng thuốc đông y hiệu quả và điều trị dứt điểm, nhưng em không biết dùng thuốc đông y nào. Mong bác sỹ chỉ cách cho em với!

Trả lời:

Chào bạn!  Nấm là nấm men phát triển trong môi trường ẩm ướt ở vùng kín. Nếu chậm trễ trong chữa trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm: Viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu… Nguy hiểm hơn, nó sẽ gây tắc vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm tử cung ở nữ… cản trở thụ thai, gây vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới. Viêm nấm cần điều trị cho cả vợ lẫn chồng nếu ko sẽ bị lây lại qua đường tình dục. 

>> xem thêm: nấm candida có tự khỏi không

 Hình ảnh Viêm nấm âm đạo

Việc điều trị vi khuẩn đặc biệt là Nấm và tạp khuẩn bạn có thể sử dụng thuốc thảo dược đông y điều trị tại nhà. Ưu điểm của thuốc đông y là bạn tự đặt thuốc tại nhà, cách sử dụng đơn giản, độ an toàn cao, sử dụng lâu dài không lo vấn đề nhờn thuốc, và điều trị được dứt điểm bệnh phụ khoa.

Trên thị trường có rất nhiều phương thuốc chữa bệnh phụ khoa, do nhiều lương y, bác sỹ, nghiên cứu và bào chế. Tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng phù hợp và hiệu quả với người dùng. Khi sử dụng thuốc đông y bạn nên cân nhắc các loại kén đặt gia truyền, hay các loại thuốc viên có thành phần tá dược cao, làm bong tróc nhiều mảng niêm mạc da, nếu sử dụng các loại thuốc này lâu ngày sẽ làm cho niêm mạc âm đạo mỏng đi, bệnh sẽ khó lành.

Nếu sử dụng thuốc đông y bạn nên dùng các loại thuốc viên nén dập vĩ bào chế theo công nghệ tây y, nhưng có cơ chế điều trị đông y đó là: thuốc chỉ hút thải dịch viêm đẩy ra ngoài hoàn toàn không làm bong tróc niêm mạc da thì sẽ vô cùng an toàn và hiệu quả cao.

Hiện nay có bài thuốc rất được ưa chuộng và khá phổ biến với chị em phụ nữ, sử dụng an toàn cao, hiệu quả mang lại vô cùng tốt, và được nhiều bác sỹ tây y sử dụng để điều trị thăm khám trực tiếp cho bệnh nhân mắc bệnh viêm âm đạo, viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến... đó là VIÊN ĐẶT TỬ CUNG TÔN GIA do tiến sỹ Nguyễn Hữu Khai bào chế, TẬP ĐOÀN Y DƯỢC BẢO LONG sản xuất.

>> xem thêm: chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc đông y

Hình ảnh dùng viên đặt tử cung tôn gia đẩy dịch viêm ra ngoài 

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ: 0969.537.909 - ZALO . MỜI KHÁCH HÀNG KẾT NỐI ZALO ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH NHẤT

LH: 0969 537 909