Âm đạo thay đổi thế nào sau sinh con?

Âm đạo thay đổi thế nào sau sinh con?Âm đạo có một số thay đổi tự nhiên sau khi sinh con. Dưới đây là một số thay đổi thông thường mà phụ nữ có thể trải qua sau sinh

Âm đạo thay đổi thế nào sau sinh con

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Âm đạo thay đổi thế nào sau sinh con?

Âm đạo thay đổi thế nào sau sinh con?

Âm đạo có một số thay đổi tự nhiên sau khi sinh con. Dưới đây là một số thay đổi thông thường mà phụ nữ có thể trải qua sau sinh:

  1.     Kích thước và hình dạng: Âm đạo có thể trở nên lớn hơn và rộng hơn so với trước khi sinh do quá trình mở rộng để cho bé ra khỏi tử cung. Tuy nhiên, vùng kín thường có khả năng phục hồi và co lại theo thời gian.
  2.     Đàn hồi và độ săn chắc: Âm đạo có thể mất đi một số đàn hồi và độ săn chắc sau sinh. Điều này có thể gây ra cảm giác lỏng lẻo hoặc không còn cảm giác nhạy cảm như trước.
  3.     Cảm giác và bôi trơn: Một số phụ nữ sau sinh có thể trải qua mất đi cảm giác và khả năng tự bôi trơn của âm đạo, gây ra cảm giác khô hoặc không thoải mái trong quan hệ tình dục.
  4.     Sẹo và vết thương: Nếu có một số cắt hoặc rách xảy ra trong quá trình sinh con (như cắt tiếp tục hoặc rách âm đạo), có thể có sẹo và vết thương. Những sẹo này có thể ảnh hưởng đến cảm giác và độ mềm mại của âm đạo.
  5.     Mất điều kiện cơ bản và độ ẩm: Sinh con cũng có thể ảnh hưởng đến các cơ và mô trong khu vực âm đạo, gây ra mất điều kiện cơ bản và làm giảm độ ẩm tự nhiên.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi phụ nữ có trải nghiệm riêng sau sinh và không phải tất cả các thay đổi đều áp dụng cho tất cả mọi người. Nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào về sự thay đổi của âm đạo sau sinh, tôi khuyên bạn nên thảo luận và thăm khám với bác sĩ hoặc bác sĩ phụ khoa để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

2. Một số cách khắc phục tình trạng thay đổi âm đạo sau sinh

1. Se khít vùng kín với viên đặt se khít bằng thảo dược

Viên đặt se khít bằng thảo dược là một loại sản phẩm có thể giúp se khít và làm săn chắc vùng kín. Viên đặt se khít bằng thảo dược thường chứa các thành phần từ thảo dược có tác động làm săn chắc và co lại cơ và mô trong vùng kín. Hiện nay sản phẩm viên đặt se khít vùng kín được cho là hiệu quả và an toàn nhất đó chính là viên đặt bài độc tử cung. Mời chị em tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: viên đặt se khít

Xem chi tiết: thuốc se khít vùng kín tốt nhất hiện nay

2. Tăng cường hocmon estrogen, giảm khô hạn, bôi trơn âm đạo

Phụ nữ giai đoạn sau sinh rất hay gặp phải tình trạng khô âm đạo, tình trạng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm vợ chồng, là tác nhân gây rạn nứt trong hôn nhân, vợ chồng dần mất tiếng nói chung. Vậy nguyên nhân vì sao lại khô hạn sau sinh và cách giải quyết như thế nào?

Khô âm đạo khiến cho việc yêu của vợ chồng khó thực hiện, và mất dần cảm giác khi quan hệ, người vợ dần sợ chuyện ấy. Nguyên nhân khô hạn sau sinh chính là cơ thể người phụ nữ sau sinh thường bị hao hụt và mất đi 1 lượng lớn hocmon nội tiết, buồng trứng lúc này chỉ tập trung tiết ra hocmon kích thích ra sữa cho em bé bú, cọng với việc chăm sóc con nhỏ cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ kiệt sức làm cho người phụ nữ dần khô kiệt hocmon sinh dục vốn có trước đây. 

Thống kê có đến 65% phụ nữ gặp tình trạng khô âm đạo sau sinh, và 43%  các cặp vợ chồng xảy ra mâu thuẫn sau khi người vợ sinh con.

Ngày nay với y học tiên tiến hơn đã nghiên cứu và bào chế ra nhiều loại thực phẩm hỗ trợ giúp ích cho việc tăng cường sức khỏe cũng như cải thiện các nhu cầu cần thiết của con người trong cuộc sống. Phụ nữ sau sinh cần bổ sung nội tiết tố từ các sản phẩm hỗ trợ bên ngoài để bù đắp lượng thiếu hụt của cơ thể, giúp cân bằng cuộc sống gia đình và hôn nhân vợ chồng. VIÊN UỐNG NỘI TIẾT TỐ NỮ ELISA HLP GOLD NHẬT BẢN đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàn trên 5 quốc gia trong đó có : Mỹ, Nhật bản, Hàn Quốc, Việt Nam , Pháp đã đem lại hiệu quả vượt trội tối ưu về tác dụng TĂNG CƯỜNG SINH LÝ, GIẢM KHÔ ÂM ĐẠO NHANH CHÓNG, TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE, ĐẸP DA, GIẢM STRESS, BỐC HỎA, CĂNG THẲNG....

Sản phẩm viên uống nội tiết tố nữ Elisa hlp gold chữa khô âm đạo hiệu quả rõ rệt chỉ sau 10-15 ngày sử dụng, đồng thời là bảo bối giúp chị em phụ nữ trẻ, khỏe, tươi tắn hơn mỗi ngày.

 

LH: 0969 537 909