3 Cách Se Khít Vùng Kín Sau Sinh Tại Nhà Hiệu Quả

Sau sinh chị em chúng ta thường thiếu tự tin về vùng kín, đặc biệt ngại gần gũi ông xã nhất là những bà mẹ đã trải qua sinh nở nhiều lần. Vấn đề thường gặp của các chị em đó là vùng kín bị dãn rộng, m

se khít vùng kín, se khít vùng kín sau sinh, thu hẹp vùng kín

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
3 Cách se khít vùng kín sau sinh tại nhà hiệu quả
Sau sinh chị em chúng ta thường thiếu tự tin về vùng kín, đặc biệt ngại gần gũi ông xã nhất là những bà mẹ đã trải qua sinh nở nhiều lần. Vấn đề thường gặp của các chị em đó là vùng kín bị dãn rộng, mất cảm giác khi quan hệ. Bài tư vấn này sẽ giúp chị em có được cách se khít vùng kín sau sinh hiệu quả và an toàn nhất

1. Tập luyện kegel thu nhỏ vùng kín

Bài tập Kegel giúp cô bé nhỏ gọn sau sinh được sáng tạo bởi 1 bác sĩ phụ khoa người Anh Arnold Kegel vào năm 1948, bài tập mang lại những tác dụng vô cùng hiệu quả cho cả về sức khỏe cơ thể cũng như vùng kín cho người mẹ sau sinh.

Kegel là các động tác tác động trực tiếp đến cơ quan sinh dục, và xương chậu đặc biệt là “nhóm cơ mu cụt”. Bài tập được các nhà khoa học chứng minh rằng nó làm săn chắc cơ chậu và thon gọn tử cung sau sinh.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: đó là vận động cơ hồng, chân,đùi, mông, và hít thở để siết chặt cơ mu cụt, phương pháo tập luyện đơn giản không cần máy móc hay trang phục. Có thể thực hiện ở bất kì đâu, và mọi lúc. Hít thở vùng kín thường xuyên là phương pháp tập kegel đơn giản nhất ai cũng có thể áp dụng.

Tập kegel giúp săn chắc cơ chậu se khít vùng kín 

Tuy nhiên chị em nên luyện tập kegel khi đủ 1 tháng sau sinh. và tập các động tác nhẹ nhàng tránh nôn nóng tập nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

 2. Xông vùng kín bằng lá trầu không

 Theo kinh nghiêm dân gian lá trầu không là bài thuốc kháng khuẩn tiêu viêm đồng thời cải thiệnvùng kín sau sinh rất hiệu quả. Các mẹ có thể thực hiện xông nước lá trầu từ 3 - 7 ngày sau sinh. 

Cách làm: Rửa sạch lá trầu sau đó vò nát và đun nước. Đun sôi 10 phút mẹ tắt bếp, mở nắp xoong đổ ra chậu và ngồi xông vùng kín 15 -20 phút. Thực hiện điều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả nhanh.

 Xông lá trầu giúp thu hẹp vùng kín sau sinh

 3. Sử dụng thuốc đặt thảo dược để thu nhỏ vùng kín

Với sự phát triển của y học hiện đại cả về Tây y và đông y, các chuyên gia ngày nay đã nghiên cứu ra các loại Viên đặt phụ khoa giúp trị bệnh viêm nhiễm vùng kín và hoàn tân se khít sau sinh. Với thành phần từ các loại thảo dược tự nhiên giúp các an toàn khi sử dụng, vừa bảo vệ vừa làm đẹp nhanh chóng cho bộ phận sinh dục của chị em.

Hiện nay bài thuốc se khít vùng kín tốt nhất được nhiều chị em tin tưởng sử dụng đó là Viên đặt tử cung tôn gia của tiến sỹ Giáo sư Nguyễn Hữu Khai, chủ tịch tập đoàn Y dược bảo long bào chế. Đây là sản phẩm tiêu biểu đạt giải thưởng xuất sắc trong công trình nghiên cứu thuốc đông dược bảo vệ Hoàn tân vùng kín cho chị em sau sinh, được nhà nước trao tặng giải thưởng và cho công bố toàn quốc.

 

Viên đặt tử cung thu hẹp se khít vùng kín sau sinh được nhiều chị em tin dùng

 Thành phần thuốc: Được làm từ các vị thuốc thảo dược bao gồm Bối mẫu, ngọc truật, hoa nhài, xà xàng tử, đương quy, thục địa, vỏ lựu... Bài thuốc được nghiên cứu từ " Bí kíp hoàn tân vùng kín của Vương hậu Hạ Cơ, người con gái có mệnh danh trinh nữ suốt đời" . Đây là nghiên cứu duy nhất và đã được hàng triệu chị em trên cả nước sử dụng và bình luận về hiệu quả tốt.

 Giá bán lẻ: 480.000đ / 1 liệu trình sử dụng 12 ngày

 Cách sử dụng: 3 ngày đặt 1 viên vào âm đạo, Ngày kinh không dùng thuốc, sach kinh đặt lại bình thường.

 Cơ chế: Thuốc giúp thanh lọc chất bẩn trong âm đạo đẩy ra ngoài, tiêu viêm, diệt vi khuẩn hại, đồng thời làm săn chắc cho cơ chậu, điều trị nhão rỗng vùng kín, thu hẹp tử cung nhỏ lại và phục hồi tử cung .

 

 Tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0969.537.909

THUỐC VIÊN ĐẶT SE KHÍT VÙNG KÍN ĐƯỢC NGHIÊN CỨU BỞI TIẾN SỸ Y HỌC, NHÀ THUỐC ƯU TÚ NGUYỄN HỮU KHAI. CHỊU TRÁCH NHIỆM SẢN XUẤT SẢN PHẨM : TẬP ĐOÀN Y DƯỢC BẢO LONG.

CAM KẾT SỬ DỤNG HIỆU QUẢ NGAY TỪ LIỆU TRÌNH ĐẦU TIÊN.

 Tham khảo website: www.dongduocvn.com

Xem thêm :1/  https://hoangkhue.com/tu-van/cach-chua-viem-nam-am-dao-candida-tan-goc.html 

https://2/

LH: 0969 537 909