Vùng kín có mùi hôi phải làm sao?

Vùng kín có mùi hôi phải làm sao? Vùng kín phụ nữ nếu xuất hiện mùi hôi khắm, mùi khó chịu... đây là dấu hiệu bạn đang gặp phải tình trạng viêm phụ khoa ở mức nặng.

Vùng kín có mùi hôi phải làm sao

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Vùng kín có mùi hôi phải làm sao?

Vùng kín phụ nữ nếu xuất hiện mùi hôi khắm, mùi khó chịu... đây là dấu hiệu bạn đang gặp phải tình trạng viêm phụ khoa ở mức nặng. Cách điều trị vùng kín có mùi hôi tận gốc ở bài viết sau, mời chị em cùng tìm hiểu.

1. Lý do vì sao vùng kín có mùi hôi?

Vùng kín phụ nữ là bộ phận kín, trong cơ quan sinh dục nữ bao gồm nhiều bộ phận như: tử cung, buồng trứng, ống âm đạo,...vv... Chúng ta thường chỉ vệ sinh được bên ngoài, và không thể vệ sinh được sạch sẽ bên trong âm đạo, chính vì vậy mà hầu hết 99% chị em phụ nữ điều bị viêm phụ khoa.

Hằng ngày  âm đạo phụ nữ luôn tiết ra dịch nhầy hay còn gọi là dịch sinh lý, dịch này có chức năng làm lớp màng ngăn cản vi khuẩn bên ngoài xâm nhập ,phòng chống bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên khi phụ nữ đã có gia đình thì việc quan hệ vợ chồng, rồi quá trình sinh con, mang thai... , cùng với cách vệ sinh âm đạo không đúng cách sẽ làm cho vi khuẩn xâm lấn vào bên trong và phát triển mạnh dần lên gây nên bệnh viêm phụ khoa. Dịch sinh lý lúc này không còn màu trắng trong như bình thường mà chuyển thành màu xanh, vàng, nâu..vv.. và nếu như vùng kín có mùi hôi tức là dịch âm đạo bên trong chứa nhiều vi khuẩn và tình trạng viêm âm đạo nặng.

2. Giải pháp điều trị triệt để vùng kín có mùi hôi.

Vùng kín có mùi hôi do khí hư tích tụ nhiều bên trong và lâu ngày gây nên viêm nhiễm phụ khoa. Chị em nên sử dụng điều trị thuốc đặt âm đạo và kết hợp ngâm rửa vùng kín bên ngoài.

Viên đặt tử cung tôn gia là bài thuốc chuyên đặc trị viêm nhiễm phụ khoa với cơ chế : thanh lọc đẩy dịch viêm ra ngoài , tái tạo niêm mạc mới, trị bệnh tận gốc. Chình vì nhờ cơ chế này mà Viên đặt tôn gia được nhiều chị em sử dụng và thoát khỏi bệnh phụ khoa.

  • Thành phần thuốc : Viên đặt tôn gia được bào chế bằng các thành phần tự nhiên bao gồm như : xà xàng tử, đương quy, hoa nhìa, vỏ lựu, bối mẫu, nga truật, trầu không, lô hội...vvv cùng nhiều phương thuốc quý khác
  • Cách sử dụng: 3 ngày đặt 1 viên
  • Hiệu quả dùng: Chị em sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay từ viên đầu tiên dùng, thuốc đẩy dịch viêm ra mang lại cảm giác nhje nhõm dễ chịu, và khô thoáng
  • Liệu trình dùng: Với tình trạng viêm nhẹ, mới chớm bị thì dùng 1 liệu trình khỏi bệnh hoàn toàn. Nếu chị em viêm lâu ngày, bệnh đã từng tái đi tái lại nhiều lần thì chị em sử dụng 2 liệu trình để bệnh khỏi tận gốc.

♦ Viên đặt tử cung Tôn Gia hơn hẳn thuốc khác ở chỗ nào???

  • Là thuốc Đông y, sản phẩm của công Ty Đông dược Bảo Long - tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai  bào chế, người trực tiếp khám chữa bệnh cho lãnh đạo trung ương nhà nước : bộ trưởng bộ y tế, chủ tịch nước...
  • Dạng viên nén dễ sử dụng 
  • Giá thành rẻ, đố bạn tìm đc chỗ nào thấp hơn nữa 
  • Thời gian điều trị thấp 
  • Hiệu quả cao

Tư vấn : 0969.537.909 / ZALO , Kết nối zalo để được tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm : Hết khô âm đạo chỉ sau 5 ngày với cách này

LH: 0969 537 909