Khí hư có màu gì là bình thường

Khí hư có màu gì là bình thường? Khí hư bình thường thường có màu trắng trong như lòng trắng trứng, đôi lúc có màu hơi vàng vào các thời kỳ rụng trứng hoặc trước chu kỳ kinh. Khí hư bình thường không

Khí hư có màu gì là bình thường,

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Khí hư có màu gì là bình thường?

Khí hư và cũng thường được gọi là huyết trắng, khí hư bình thường ( huyết trắng sinh lý) là chất dịch nhầy xuất hiện ở vùng kín phụ nữ, là lớp bảo vệ vùng kín ngăn chặn các vi khuẩn xâm nhập gây bệnh, đồng thời là lớp bôi trơn giúp thuận tiện và tặng cảm giác khi quan hệ vợ chồng.

1. Khí hư có màu gì là bình thường?

Khí hư có màu gì là bình thường? Khí hư bình thường có màu trắng trong như lòng trắng trứng, đôi lúc có màu hơi vàng vào các thời kỳ rụng trứng hoặc trước chu kỳ kinh. Khí hư bình thường không màu, không mùi, hơi dai, hoặc có mùi hơi tanh, thường ra nhiều vào chu kỳ rựng trứng của phụ nữ.

2. Khí hư có màu gì là bất thường?

Khí hư bất thường thường có màu sắc và mùi rất khó chịu cụ thể như: khí hư ra nhiều cả ngày, có màu xanh, đỏ, vàng, hay trắng đục..., mùi hôi như mắm tôm, có thể ngứa hoặc không, có thể quan hệ đau rát, giảm ham muốn, đau bụng dưới, chảy máu âm đạo... Đây là những dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc bệnh phụ khoa nghiêm trọng, cần nên tham khám ngay để có hướng điều trị tốt nhất.

3. Phòng bệnh khí hư bất thường bằng cách nào?

Bảo vệ vùng kín tránh các vi khuẩn gây bệnh bằng cách :

  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hằng ngày bằng dung dịch vệ sinh có độ PH phù hợp.( nên dùng dung dịch vệ sinh begold new tinh chất từ lô hội, trầu không, vỏ sồi, được các chuyên gia y tế khuyên dùng)
  • Mặc đồ lót thông thoáng, giặt khô , không mặc bó sát, không mặc đồ ẩm ướt
  • Quan hệ lành mạnh 1 vợ 1 chồng
  • Thanh lọc vùng kín định kỳ bằng viên đặt tử cung tôn gia để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, tiêu trừ viêm nhiễm phụ khoa.

Viên đặt tử cung tôn gia là sản phẩm thuốc đông y đặc trị bệnh phụ khoa, đã có thương hiệu gần 40 năm trên thị trường. Thuốc đã chữa cho rất nhiều bệnh nhân viêm phụ khoa khỏi bệnh, và được bác sỹ sản khoa các tỉnh khuyên dùng tại nhà và dùng điều trị. 

Tập đoàn Y dược bảo long là đơn vị trực tiếp sản xuất thuốc viên đặt tôn gia.

Phân phối toàn quốc bởi : TÔN GIA BẢO LONG

HOTLINE: 0969.537.909 ZALO

Xem thêm: https://hoangkhue.com/tu-van/phu-nu-tuoi-40-can-bo-sung-gi-de-tre-dep-va-khoe-manh.html 

LH: 0969 537 909