Cách làm cô bé se khít tự nhiên an toàn đang được hàng triệu chị em sử dụng

Tìm hiểu cách làm cô bé se khít tự nhiên an toàn nhất đang được các chị em tin dùng trên cả nước. Bài thuốc đông y nổi tiếng 40 năm của tập đoàn y dược Bảo long sản xuất đang được các bác sỹ , dược sỹ

cách làm khít cô bé, làm khít vùng kín, se khít âm đạo,

Sản phẩm

Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI HOÀNG KHUÊ SHOP
Cách làm cô bé se khít tự nhiên an toàn đang được hàng triệu chị em sử dụng

Cấu tạo vùng kín của phụ nữ giống như sợi dây thun đàn hồi. Phụ nữ lúc chưa quan hệ, chưa sinh con là giai đoạn vùng kín đẹp nhất, có độ khít chặt và ít bị dãn rộng. Giai đoạn đã sinh con và sinh con lâu năm, hoặc quan hệ vợ chồng diễn ra thường xuyên là nguyên nhân gây ra sự mất đàn hồi vùng kín, âm đạo bị mở rộng tối đa gây ra hiện tượng mất cảm giác vợ chồng, lãnh cảm chuyện chăn gối...

Khi gặp phải vấn đề âm đạo rộng, chị em thường tự ti và ít thổ lộ được cùng ai. Để giải quyết nỗi lo thầm kín này, chúng tôi là những y bác sỹ nổi tiếng có kinh nghiệm lâu năm về thuốc đông y đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc thảo dược tự nhiên an toàn từ bài thuốc cổ phương bí truyền, được sử dụng trong các triều đại vua chúa và lưu truyền qua nhiều năm lịch sử.

HẠ CƠ người phụ nữ nổi tiếng có thuật hoàn tân âm đạo, có thể làm cô bé se khít trở lại như gái trinh dù đã sinh con và trải qua nhiều đời chồng. Người đời mệnh danh cho nàng là TRINH NỮ SUỐT ĐỜI

1. Tìm hiểu nguyên nhân làm "cô bé" dãn rộng

Có nhiều nguyên nhân khiến "cô bé" dãn rộng, mất đàn hồi. Sau đây là 1 số nguyên nhân chính :

1.1 Quan hệ nhiều có làm cho vùng kín dãn rộng?

Vùng kín phụ nữ thực chất có tính đàn hồi như cao su, khi quan hệ thường xuyên liên tục sẽ làm niêm mạc âm đạo chai lì và có cảm giác "cô bé" không được khít như ban đầu. Trường hợp quan hệ với nhiều bạn tình có kích thước " cậu nhỏ" khác nhau cũng làm cho vùng kín dãn rộng. >> các sản phẩm se khít vùng kín

1.2 Sinh nở nhiều lần là nguyên nhân làm "cô bé" dãn nhiều nhất

Sinh con là quá trình tử cung mở rộng tối đa, đồng thời âm đạo phải dãn nở to để em bé chui ra. Chính vì vậy, sinh con càng nhiều lần sẽ làm cho niêm mạc âm đạo chai hóa và không khít được như trước. Cũng giống như 1 chiếc cao su nếu kéo dãn nhiều lần đương nhiên sẽ mất đi độ đàn hồi ban đầu và khó có thể trở về được trạng thái như lúc đầu.

1.3 Tuổi tác cũng là yếu tố chính làm cho "cô bé" không khít 

Tuổi tác càng cao càng bị lão hóa. Lão hóa xảy ra với tất cả mọi người, không chỉ lão hóa da, tóc, sức khỏe, mà vùng kín cũng là bộ phận bị lão hóa nhiều nhất. 

Theo thời gian, “âm đạo” ngày càng giãn rộng,  lỏng lẽo, nhăn nheo, và mất đi tính đàn hồi.

Đặc biệt tình trạng chị em phụ nữ lấy chồng muộn, sinh con muộn sau 30 thậm chí 40 tuổi, chính là nguyên nhân làm " cô bé" sau sinh nở không thể kéo về trạng thái như ban đầu. Phụ nữ sau sinh làm việc nặng, không kiêng cử cũng khiến các âm đạo khó phục hồi và mất đi tính đàn hồi. Chính vì vậy mà hiện nay nhiều phụ nữ sau tuổi 30 dù chỉ sinh một con nhưng vùng kín vẫn bị lỏng lẻo và khó thu hẹp lại như lúc ban đầu.

1.4 Âm đạo dãn rộng bẩm sinh 

Không phải phụ nữ nào sinh ra cũng điều may mắn sở hữu 1 vùng kín mềm mại, thon gọn và săn chắc. 1 số chị em có cấu tạo vùng kín từ khi sinh ra đã bị giãn rộng.

Tuy nhiên với y học hiện nay vẫn có những loại thuốc thảo dược giúp phục hồi "cô bé" trở nên se khít, giúp các chị em tự tin hơn trong quan hệ chăn gối vợ chồng.

2. Cách làm cô bé se khít tự nhiên an toàn đang được hàng triệu chị em sử dụng.

1 số cách làm se khít "cô bé" tại nhà hiện nay được chị em thường truyền tai nhau áp dụng đó là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên vốn có như : trầu không, lô hội, xà xàng tử,... để nấu và ngâm xông vùng kín. Tuy nhiên sử dụng nhưng hiệu quả chưa cao bởi do các chị em sử dụng tại nhà không canh chuẩn liều lượng, cách đun nấu thực hiện ngâm xông chưa đúng, đặc biệt là không đủ thành phần, và thành phần nguyên liệu không đạt chất lượng. 

Để làm nên 1 bài thuốc làm cô bé se khít tự nhiên hiệu quả cần có chuyên gia bác sỹ tiến sỹ nghiên cứu tìm tòi từ sách vở, kết hợp quá trình khám chữa bệnh thực tế cho bệnh nhân. Sử dụng loại thảo dược nào có thể kết hợp được với nhau để tạo nên bài thuốc quý. Đặc biệt thảo dược phải được nuôi trồng hái lượm đúng mùa, đúng khu vực mọc thì bài thuốc mới hiệu quả.

Chúng tôi, đội ngũ Y bác sỹ Y Học cổ truyền của bệnh viện đa khoa Bảo Long  thuộc tập đoàn Y dược Bảo Long đã nghiên cứu bào chế thành công bài thuốc quý mang tên : Viên đăt tử cung tôn gia, sản phẩm do tiến sỹ, Giáo Sư NGuyễn Hữu Khai - chủ tịch tập đoàn Y dược Bảo Long bào chế. Sản phẩm chuyên cải thiện vấn đề :

- Trẻ hóa âm đạo, săn chắc cơ và giúp vùng kín đàn hồi co bóp mạnh mẽ mỗi khi diễn ra cuộc yêu giúp đối phương cảm giác được thăng hoa mãnh liệt. 

- Tăng cảm giác giúp bạn ham muốn hơn mỗi khi gần gũi.

Chắc chắn sản phẩm VIÊN ĐẶT TÔN GIA sẽ mang đến cho bạn sự ngọt ngào trong các cuộc yêu, bạn tình sẽ mê đắm với "CÔ BÉ" hấp dẫn của bạn.

2.1 Nguồn gốc của Bài thuốc VIÊN ĐẶT TỬ CUNG TÔN GIA làm khít vùng kín

VIÊN ĐẶT TỬ CUNG TÔN GIA được nghiên cứu dựa trên bài thuốc HOÀN TÂN VÙNG KÍN được lưu truyền sử sách của VƯƠNG PHI HẠ CƠ người được lịch sử lưu truyền với tên gọi " TRINH NỮ TRỌN ĐỜI" ( người con gái dù cho đã trải qua các lần sinh con, nhưng vẫn khiến bao vua quan mê đắm. Bất kể vua quan nào chỉ cần được ăn nằm với nàng 1 đêm điều bị mê đắm và quyến luyến không thể xa rời, bởi nàng sở hữu "cô bé" luôn như gái trinh)

Viên đặt tử cung tôn gia, bài thuốc hoàn tân, làm khít cô bé tự nhiên an toàn nhất

GIẤY KIỂM ĐỊNH SẢN PHẨM VIÊN ĐẶT : Viên đặt tôn gia được TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN DO LƯỢNG CHẤT LƯỢNG kiểm định thành phần : an toàn, không có chất độc hại. Hoàn toàn lành tính cho người sử dụng. 

Viên đặt tôn gia được TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN DO LƯỢNG CHẤT LƯỢNG kiểm định thành phần : an toàn, không có chất độc hại. Hoàn toàn lành tính cho người sử dụng. 

► Thành phần bài thuốc : 100% từ thảo dược tự nhiên, được chọn lựa và sàng lọc kỹ trước khi đưa vào bào chế . Các thành phần như : Bối mẫu, Hoa nhài, Nga truật, Đương quy, Đại hoàng, Khổ sâm, Vỏ lựu, Xà xàng tử... cùng những nguyên liệu quý đặc biệt độc quyền của Bảo Long ...

► Cách sử dụng :

Thuốc viên đặt tử cung tôn gia là bài thuốc đông y được sản xuất theo quy trình hiện đại, tiêu chuẩn của Bộ y tế. Thuốc dạng viên nén sử dụng rất dễ dàng : 3 ngày đặt 1 viên thuốc vào sâu trong âm đạo, thuốc tự tan và tự ra ngoài. Sau 3 ngày vệ sinh sạch sẽ và đặt viên tiếp theo, cứ liên tục cho đến hết liệu trình.

► Tại sao Viên đặt tử cung tôn gia được nhiều chị em sử dụng ?

- Bài thuốc được sản xuất bởi TẬP ĐOÀN Y DƯỢC BẢO LONG, đây là tập đoàn nổi tiếng nhất về ngành Đông y Việt Nam, có kinh nghiệm phát triển lâu đời. Bảo long là nơi được các quan chức cấp cao của nhà nước ta tin tưởng và thăm khám thường xuyên. 

-  Thuốc tôn gia  được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thảo dược tự nhiên 100%, an toàn cho người sử dụng . Không chỉ là bài thuốc đặc trị viêm nhiễm cực kì tốt mà còn là phương pháp hiệu quả nhất giúp làm se khít vùng kín tự nhiên.

- Thuốc có giấy tờ kiểm định đầy đủ, được bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

- Bài thuốc viên đặt tử cung tôn gia đang được nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc toàn quốc áp dụng để bán và điều trị cho bệnh nhân khắp cả nước.

Mời quý vị xem qua video GIỚI THIỆU VỀ CƠ CHẾ CỦA BÀI THUỐC VIÊN ĐẶT TỬ CUNG TÔN GIA, do tiến sỹ Nguyễn Hữu Khai trình bày :

3. MỘT SỐ PHẢN HỒI KHÁCH DÙNG THUỐC SE KHÍT CÔ BÉ , VIÊN ĐẶT TỬ CUNG TÔN GIA.

 

 

 

 

 

TƯ VẤN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0969.537.909 ZALO/FB

LƯU Ý: ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH, MỜI KẾT BẠN ZALO ĐỂ NHÂN VIÊN TƯ VẤN

NPP CÔNG TY SX TM DV HOÀNG KHUÊ

ĐỊA CHỈ: 49 TRUNG MỸ TÂY, QUẬN 12, TPHCM

 

LH: 0969 537 909